5 LỖI THÔNG THƯỜNG THIẾT KẾ BẢNG HIỆU KINH DOANH

Có 5 lỗi mà hoạt động thiết kế bảng hiệu kinh doanh thông thường hay gặp phải đó là:

- Cố gắng để giản lược hoá hay quá tao nhã;

- Cố gắng để thích hợp hay hoà cùng vào môi trường xung quanh;

- Tiết kiệm quá mức;

- Bao gồm quá nhiều thông tin.

- Đặt bảng hiệu ở quá cao. (Tầm nhìn của những lái xe có xu hướng tập trung trong phạm vi chiều cao của kính chắn gió xe hơi. Bảng hiệu thấp sẽ tốt hơn trong nội vùng thị trấn. Bảng hiệu cao sẽ tốt hơn trên đường cao tốc nơi các lái xe có thể đọc được – trong phạm vi chiều cao của kính chắn gió xe hơi - từ những khoảng cách xa).


 

Những bảng hiệu kinh doanh thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận. Đây chính lý do tại sao các bảng hiệu kinh doanh này sẽ được chú ý của mọi người ngay cả khi họ không chủ tâm tìm kiếm chúng.

Bạn có muốn có được những bảng hiệu kinh doanh như vậy? Cho dù bạn tin hay không tin, điều này là hoàn toàn có thể -- không rẻ và dễ dàng chút nào, nhưng khả thi.

Chắc hẳn bạn đã từng một lần được nhìn thấy những dòng chữ màu trắng nằm ngang trải dài trên một sườn đồi tại miền Nam California: HOLLYWOOD, một biểu tượng được cả thế giới biết đến. Bạn có biết rằng bảng hiệu đó ban đầu được dựng lên bởi một nhà kinh doanh bất động sản nhằm dễ dàng phân biệt vùng phân khu ngoại ô từ xa, vùng Hollywood!


Không phải bất cứ bảng hiệu kinh doanh nào cũng trở thành những biểu tượng nổi tiếng, tuy nhiên sẽ không có gì tổn thương nếu bạn giữ vững một số công thức sau về bảng hiệu kinh doanh để rồi bảng hiệu đó thực sự trở thành một biểu tượng khó quên, ít nhất là trong tâm trí của chính bạn.